Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Nghiên cứu những lợi ích của rèm cuốn


Rèm từ lâu đã là một giải pháp cho không gian chắn sáng, chống nắng hoàn hảo. Đặc biệt là các khu văn phòng, trường học và một loạt các tổ chức thương mại và khu vực công cộng. Mihn Home cps đội thiết kế thi công lắp đặt rèm chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu.

Mihn Home đã sản xuất một mành rèm cửa cuốn tuyệt vời (cũng như rèm cửa) cho các tài sản trong nước và thương mại trong nhiều năm nhưng nghiên cứu này xác nhận những gì chúng tôi luôn nghĩ.
Văn phòng rèm cuốn từ bộ sưu tập Louvolite 2017: Thiết kế bộ nhớ Chalk dài

Các nghiên cứu cho thấy người mù khiêm tốn có thể làm thay đổi cơ bản cho hạnh phúc và môi trường của chúng ta .

Nghiên cứu gần đây do BBSA (Hiệp hội Mù và Chiếu Hoa Anh quốc) thực hiện đã chứng minh rằng Solar Shading hiệu quả mang lại nhiều lợi ích tích cực cho các công ty thương mại và các tổ chức, và những người làm việc cho họ.

Đáng chú ý nhất là những ảnh hưởng tích cực đối với hành vi và môi trường của chúng ta.
Lợi ích của Natural Light đối với năng suất lao động.

Mọi người thích làm việc trong điều kiện ánh sáng tự nhiên hơn là nhân tạo. Làm việc với ánh sáng ban ngày tự nhiên đã cho thấy để cải thiện cảm xúc, thái độ và phản ứng nhận thức của mọi người. Nhân viên văn phòng gần đây đã đặt ánh sáng ban ngày vào hai yếu tố quan trọng nhất trong môi trường làm việc.

Nghiên cứu cũng đã chứng minh rằng các nhân viên văn phòng thực hiện tốt hơn 10-25% các xét nghiệm về chức năng tâm thần và thu hồi bộ nhớ khi họ có quan điểm tốt nhất.

Chúng tôi dành 90% thời gian của chúng tôi bên trong tòa nhà, và sự thiếu liên quan với ánh sáng tự nhiên được biết là ảnh hưởng đến nhịp điệu cơ thể một cách tiêu cực.


Solar Shading - sử dụng rèm cửa và màn cửa - được sử dụng phù hợp trong môi trường thương mại có thể giải quyết các vấn đề trước đây liên quan đến việc sử dụng quá nhiều thủy tinh trong tòa nhà.

Nhiều tòa nhà cũ bị mất hoặc thu được quá nhiều nhiệt thông qua kính của họ, và người ta nghĩ rằng sử dụng ít thủy tinh sẽ giúp cho vấn đề này. Tuy nhiên, chúng ta đã thấy những ảnh hưởng tiêu cực của người làm việc không có ánh sáng tự nhiên, vì vậy các công ty và các tổ chức khu vực công đang nhận ra lợi ích của việc kiểm soát mất nhiệt hoặc tăng nhiệt thông qua mành và cửa chớp. Điều này mang lại cho nhân viên của họ một môi trường tự nhiên, thoải mái và dễ chịu hơn trong đó để làm việc.

Mành và cửa chớp có thể được làm cho phù hợp với vô số các tình huống, và chúng rất tiết kiệm chi phí.
Solar Shading với rèm che được thiết kế tốt hoặc cửa chớp cho phép các khu vực lớn của kính được sử dụng trong các tòa nhà với tất cả những lợi ích được biết đến mang lại.
Ánh sáng mặt trời cung cấp kiểm soát nhiệt và tăng nhẹ khi cần thiết.
Ánh sáng mặt trời cung cấp nhiệt độ môi trường xung quanh ở những nơi thương mại và công cộng giúp cải thiện năng suất .
Kiểm soát lóa ở nơi thương mại hoặc nơi công cộng là yêu cầu pháp lý , mành và cửa chớp làm việc này.

Ánh sáng mặt trời thông qua các mành cửa sổ và cửa chớp cho môi trường thương mại và công cộng có thể được ghi nhận với đóng góp vào hiệu năng làm việc cao cấp, năng suất cao hơn, tập trung tăng lên và giảm sự vắng mặt.

Mành cho văn phòng.
Lợi ích của Solar Shading đối với môi trường của chúng tôi - Tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm tiền
Vương quốc Anh được biết đến như một quốc gia "nóng", có nghĩa là chúng ta dành nhiều hơn để giữ cho tòa nhà ấm hơn là mát mẻ.

Glazing được biết đến là một yếu tố yếu trong xây dựng công trình và được biết là mất nhiệt trong mùa đông và tăng nhiệt vào mùa hè. Sử dụng mành và cửa chớp có thể giúp làm giảm những lợi ích và tổn thất này và kiểm soát mức độ ánh sáng.

Việc sử dụng hiệu quả mành và cửa chớp tại nơi làm việc có thể làm giảm tiêu thụ năng lượng, giảm nhu cầu sử dụng ánh sáng nhân tạo và do đó làm giảm hóa đơn năng lượng .

Với việc sử dụng năng lượng mặt trời đúng cách, các công ty có thể sử dụng hệ thống sưởi ấm hoặc điều hòa không khí ít hơn, làm cho họ trở thành một giải pháp tiết kiệm chi phí.


Một trong những tòa nhà mang tính biểu tượng nhất của Hà Nội. Đã giải quyết vấn đề bóng mát bằng cách sử dụng các tấm rèm cuốn được lắp trên cửa sổ. Khả năng cản sáng cách nhiệt đạt được 88% nhiệt từ ánh nắng mặt trời.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách công ty của chúng tôi. Hãy gọi cho chúng tôi qua số 097 446 3633 hoặc gửi email. Website: www.lapremcuagiare.blogspot.com     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét