Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Lắp rèm cửa 2 lớp hiện đại ở Royal City

Mihn Home thi công lắp đặt rèm cửa 2 lớp cho phòng khách căn hộ hướng Tây nam. Chúng tôi đã tư vấn khách hàng sử dụng vải chắn sáng cánh nhiệt tuyệt đối với 2 lớp. Chỉ cần kéo rèm là sẽ đỡ cảm giác oi bức nóng nực của những ngày hè đổ lửa. Cũng có tác dụng tiết kiệm nhiên liệu cho điều hòa của căn hộ.


Vải voan mỏng với hoạ tiết cây cối sẽ đem sự trang nhã, nhẹ nhàng khi kết hợp cùng với rèm vải chắn sáng. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng của mình khi muốn có nhiều ánh sáng mặt trời trong phòng hơn.

Rèm chống nắng phòng ngủ màu be phù hợp với màu nội thất và tường trong phòng. Thiết kế rèm vải như vậy sẽ đem lại sự linh hoạt khi khách hàng sử dụng, đồng thời đảm bảo được tính thẩm mỹ cho căn phòng.


Bạn tham khảo thêm các mẫu rèm cửa đẹp của Mihn lắp đặt. Để có được sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp nhất, hãy liên hệ với Mihn HOME có được dịch vụ tốt nhất nhé!.


Trên đây là một số hình ảnh mà Mihn Home đã lắp rèm cho căn hộ ở Royal City. Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách hàng liên hệ:

Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home
Hotline: 0967 484 860
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa chỉ Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét