Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Hướng dẫn cách lắp đặt rèm cuốn đơn giản tại văn phòng và gia đình

Sự cần thiết trong việc dùng rèm cuốn đang ngày càng phổ biến hiện nay. Xu hướng tự may rèm cũng gia tăng không kém. Theo đó bài viết này sẽ hướng dẫn lắp đặt rèm cuốn nhanh, gọn và phù hợp nhất với từng người.

Sự tiện lợi của rèm cuốn hiện đại


Như quý khách hàng đã biết, việc sử dụng rèm cuốn đang khá đa dạng và phong phú tại Việt Nam. Không những thế, xu hướng sử dụng rèm tự may cũng làm mưa làm gió thị trường các sản phẩm rèm hiện đại. Trước khi hướng dẫn lắp đặt rèm cuốn, Mihn Home sẽ khái quát lại sự tiện lợi của rèm cuốn để khẳng định sự cần thiết của sản phẩm này với gia đình ra sao.
Nhu cầu sử dụng rèm cuốn ở các khu văn phòng, công sở, phòng khách,… đang ngày càng gia tăng. Ảnh hưởng không hề nhỏ tới việc phát triển sản phẩm này tại thị trường rèm Việt Nam.
Tiện ích của loại rèm này phải kể đến là tính chống ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào căn phòng ảnh hưởng tới mắt người dùng. Bên cạnh đó, giảm thiểu tình trạng nhiệt độ quá cao áp vào phòng. Chính vì thế có thể điều hoà nhiệt độ cực tốt, lại mang tính thẩm mĩ mà không hẳn loại rèm nào cũng có thể mang lại được.
Việc lắp rèm cuốn phải tuân thủ theo nhiều nguyên tắc và quy tắc nhất định. Tất cả nhằm mục đích bảo đảm việc lắp đặt rèm thuận tiện, nhanh chóng, không gây ra bất lợi nào. Đồng thời giảm thiểu chi phí, không tốn thời gian và ảnh hưởng đối với người dùng.
Với thiết kế và cấu tạo khá đơn giản cho nên khi hướng dẫn lắp đặt rèm cuốn, Mihn Home không tốn quá nhiều thời gian bởi nó tương đối dễ. Bạn sẽ nhanh chóng có được bộ rèm mà không bỏ nhiều công sức khi đọc bài viết này.

Lưu ý khi lắp đặt rèm cuốn

Việc cần kíp thực hiện mà khi lắp đặt rèm cho bất cứ địa chỉ nào bạn cũng phải nhớ chính là đo kích thước của chính khung cửa bạn muốn lắp. Các thông số phải thật sự chính xác, không chênh lệch, vì “sai một ly đi một dặm”. Hình dáng rèm đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào những điều này
Chính việc tính toán đúng kích thước của rèm, từng chiều rộng, chiều cao,… thì khi đó bạn mới xác định đúng loại rèm có hình dáng phù hợp. Đồng thời từ khi chọn được rèm có hình dáng hợp lý chắc chắn bạn sẽ có được sự cân đối với không gian phòng vì chọn được rèm có màu sắc hợp lý, phong thuỷ tốt.
Bạn có thể đo kích thước của rèm bằng hai cách như sau:
Nếu muốn lắp rèm cuốn ở phía trong lòng cửa thì điều bạn quan tâm là những con số ở cửa phải thật chính xác, không hề sai số. Khi đó, rèm cuốn sẽ nằm gọn trong lòng cửa sổ và khéo léo trong cách đặt rèm để chừa ra một khoảng nhỏ giúp cho việc đưa rèm lên xuống không bị vướng víu khó chịu.
Nếu muốn lắp rèm cuốn ở ngoài lòng cửa thì nên đo phủ bì. Tức là tính thêm phần kích thước cho chiều rộng và chiều cao khoảng 10-20cm. Mục đích chính của việc này là giúp tổng thể con mắt nhìn căn phòng tốt hơn, cân đối và không bị lệch.

Hướng dẫn lắp đặt rèm cuốn dễ dàng


Vật dụng bạn cần chuẩn bị để lắp đặt rèm cuốn chính là đinh vít, thang, bút chì, khoan, tuốc nơ vít,… Hãy bắt đầu thiết kế rèm cửa đẹp cho ngôi nhà nào!
Bước 1: Chọn lựa rèm đúng kích thước, hợp lý với kích thước của cửa sổ nhà bạn.
Bước 2: Chọn 2 vị trí cố định ở phía bên phải – trái phần trên cửa sổ, cách cửa sổ khoảng từ 4-5cm và dùng bút chì đánh dấu lại điểm đó. Dùng thanh cuốn đo khoảng cách đã đúng chưa và bắt đầu bắt vít chuẩn xác 2 đầu.
Bước 3: Khoan lỗ, chèn ốc vít, chèn thêm thanh cuốn vào.
Bước 4: Luồn rèm vào dây và bắt đầu treo lên thanh cuốn. Vậy là bạn đã hoàn tất các bước lắp rèm cuốn nhanh chóng rồi đấy!
Hi vọng rằng với những thông tin về cách hướng dẫn lắp đặt rèm cuốn của Mihn Home như trên. Quý khách hàng sẽ tự lắp đặt rèm đơn giản mà không mất thêm khoản chi phí lắp đặt nào khác.
Đặc biệt khi tới với Mihn Home, bạn sẽ không cần phải lo lắng tới vấn đề lắp đặt vì khi đó, đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm lắp rèm cửa sẽ giúp quý khách lắp đặt rèm miễn phí.

Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng rèm cuốn chất lượng cao: 097 446 3633

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét