Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Tôi có thể treo thêm 1 lớp rèm vào cửa sổ đã có 1 lớp rèm được không?

Tôi đã mua một vài tấm rèm vải đáng yêu mà tôi thích, và muốn sử dụng thanh rèm hiện có của tôi mà tôi đã mua để phù hợp với trang trí phòng của tôi. Tuy nhiên, bây giờ tôi muốn thêm 1 lớp rèm voan mỏng phía sau để tạo sự riêng tư mà vẫn nhận được ánh sáng chiếu vào được không?.


các tấm rèm phía sau rèm cửa để tạo sự riêng tư trong khi vẫn nhận được ánh sáng ban ngày vào phòng.

Đây là những tấm rèm cố định và sẽ không được mở / đóng khi chúng được lắp đặt. Kể từ khi tôi đã có một thanh rèm, có thể lắp thêm lớp voan mỏng mà không cần mua một thanh rèm đôi khác nhau?.


Dưới đây là câu hỏi và câu trả lời về việc lắp rèm cửa 2 lớp:

Giải pháp bây giờ là tôi mua bộ rèm gồm 2 lớp? Hoặc tôi có thể chỉ cần mua 1 lớp voan mỏng gắn vào thanh rèm cửa sẵn có được không?.

Câu trả lời của maddielee
"Có, có những thứ như một khung Rod đôi, nhưng bạn cần phải chắc chắn rằng thanh bạn có sẽ phù hợp với nó."


Sử dụng rèm 2 lớp kết hợp giữa rèm vải và rèm sáo sự lựa chọn hoàn hảo.
Ngoài ra bạn nên tham khảo bài viết rèm cửa 2 lớp giá rẻ của Mihn Home nhé.
Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home
Hotline: 0967 484 860
Địa chỉ: Số nhà B5 ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa chỉ Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét