Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Lắp rèm phòng tắm chống nước hiệu quả

Lắp rèm cửa phòng tắm bạn phải lựa chọn chất liệu chống nước. Phòng tắm, mặc dù có chức năng quan trọng và thiết yếu trong ngôi nhà bạn. Nhưng thường thì nhiều hơn thế, rèm còn trang trí cho phòng tắm có không gian thoáng đãng thư giãn. Vì vậy bạn cần tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt rèm cửa uy tín ở Hà Nội.

Một nơi thư giãn khi bạn đắm mình trong bồn nước nóng, tận hưởng giây phút bình yên. Đó chắc chắn là một không gian riêng tư và rèm phòng tắm là phải có.

Những mẫu rèm tốt nhất cho phòng tắm?

Ngoài những điều cần thiết cho sự riêng tư, rèm cản sáng giúp giữ cho căn phòng mát mẻ vào những ngày nắng. Một số tấm rèm phòng tắm tốt nhất được làm từ vải chống ẩm, không hấp thụ độ ẩm trong bầu khí quyển. Do sự kết hợp của nước và nhiệt trong phòng tắm, độ ẩm quá mức có thể là một vấn đề. Ngoài ra, việc sử dụng ngày càng nhiều vòi sen và phòng ướt trong nhà của chúng tôi tạo ra sự gia tăng hơi nước.

#1. Lắp rèm cuốn phòng tắm phổ biến nhất?

Rèm cuốn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm; chúng rất thời trang, dễ sử dụng và hiệu quả. Rèm cuộn cung cấp sự riêng tư đầy đủ khi đóng cửa và cũng có thể chặn ánh sáng. Một điểm chính quan trọng là chúng dễ dàng làm sạch.


#2. Màn sáo đứng  phòng tắm

Mành lá dọc cung cấp ánh sáng tối ưu và kiểm soát riêng tư, vì chúng được điều chỉnh hoàn toàn. Chúng tôi cung cấp mẫu rèm chất lượng cao cấp và hiện đại nhất. Có thiết kế phù hợp với không gian nhà bạn.


#3. Rèm sáo gỗ

Mành lá rèm có thể được đóng lại để cung cấp sự riêng tư tối đa và góc cạnh để cho ánh sáng càng nhiều càng tốt nếu bạn thích. Mành lá rèm bằng nhôm bền và phù hợp với mọi điều kiện của phòng. Chọn từ một loạt các màu sắc và kết thúc, đồng bằng, kết cấu, hoa văn, đục lỗ và kim loại.


Mành rèm cửa là một giải pháp tuyệt vời nếu bạn có cửa sổ có hình dạng bất thường. Các loại vải tiết kiệm năng lượng và giảm ánh sáng có sẵn, điều này có nghĩa là các tấm nệm có thể giúp cho phòng tắm của bạn ấm áp và ấm cúng.


Mành cho phòng tắm
Rèm phòng tắm: Bạn có phải là người theo chủ nghĩa truyền thống hay hiện đại?

Đi là những ngày khi rèm phòng tắm là hoàn toàn chức năng và nhìn giống nhau. Một khi bạn đã thiết lập loại bạn muốn đi, thế giới của bạn là thiết kế hàu của bạn khôn ngoan.

Thêm một thanh thiếu niên sang trọng có kiến ​​thức để nâng cao một phòng tắm nhỏ gọn.

Màu sắc là một cách lý tưởng để làm một tuyên bố thiết kế và tiêm một số cá tính. Thêm một người mù màu vàng cho một bầu không khí chào đón, lạc quan, trong khi các tông màu xanh tạo ra một giai điệu bình tĩnh, thanh bình.
Lắp rèm phòng tắm chống nước hiệu quả
2 - Làm mới phòng tắm

Phòng tắm của bạn cần cải tạo nhưng bạn không muốn văng ra các đơn vị mới? Thêm người mù là một cách tuyệt vời để cập nhật trang trí của bạn, hoặc nếu bạn muốn thay đổi giao diện thường xuyên mà không vi phạm ngân hàng.

Lắp rèm phòng tắm chống nước hiệu quả

Một lấp lánh vôi làm tăng thêm vẻ đẹp cho trang trí! Atlantex asc Lime Roller Mù được làm bằng vải từ Studio Kiểu dáng

Lắp rèm phòng tắm chống nước hiệu quả
Thông tin chi tiết bạn liên hệ trực tiếp Mihn Home
Hotline: 093 446 2422 (Zalo, Viber)
Đ/C: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét