Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Những chú ý khi treo rèm cửa sổ

Mihn Home - Nhưng lưu ý khi treo rèm cửa sổ cao cấp sang trọng cho nhà bạn. Trong mọi gia đinh, cửa sổ luôn là bộ phận không thể thiếu của một căn nhà. Ngoài việc tăng tính thẩm mỹ và thể hiện phong cách cho ngôi nhà, nó còn là công cụ cung cấp hai yếu tố cực kỳ cần thiết cho cuộc sống đó chính là không khí và ánh sáng.
>> Bạn tham khảo dịch vụ lắp đặt rèm cửa giá rẻ Mihn Home.

Chính vì là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn không những đến ngôi nhà mà còn cuộc sống của các thành viên trong gia đình nên việc thiết kế cửa sổ cần đặc biệt được chú trọng.
#1. Về thiết kế rèm cửa sổ
Thiết kế rèm cửa sổ có thể quyết định đến sự lưu thông không khí. Rèm cửa nên thiết kế làm sao cho phù hợp với các đố cửa, và có thể kéo sang 2 bên. Vì nó giúp tiết kiệm một khoảng không gian bên trong nhà.
Vị trí lắp rèm cửa sổ có thể quyết định tình hình thông gió cả ngôi nhà. Cũng như khả năng cản nắng, cách nhiệt, đảm bảo trong nhà ở có không khí trong lành suốt ngày đêm.
#2 .Về phương hướng treo rèm cửa sổ
Cửa sổ của nhà ở chính là con đường kết nối không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Do đó, nên bố trí cửa sổ chính theo hướng Đông Nam là thích hợp nhất, Đông ấm Hè mát.

- Cửa sổ sổ mở theo hướng Nam nếu nhìn thấy các vật như góc nhà, cây khô, đá nhọn, dây anten sẽ gây ra vấn đề về sức khỏe cho con người
- Tầm nhìn cửa sổ bị nhà hàng xóm che mất khiến người ở bên trong nhà không thể mở rộng tầm mắt gọi là “quái khí bất đáo” tức là sinh khí và tài khí không đến , đương nhiên là bất lợi đối với gia chủ
- Ngoài ra, cửa sổ lớn đối diện với con đường dài và thẳng có nhiều xe cộ qua lại cũng không tốt vì nó ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người
#3. Cách cải tạo cửa sổ không tốt
- Trong trường hợp phải bố trí cửa sổ theo hướng Tây, Tây Bắc hoặc Tây Nam thì nên lợp mái vẩy ngoài cửa sổ, để tránh nắng Tây rọi trực tiếp. 
- Người xưa cho rằng, hướng Đông Bắc thuộc “Biểu quỷ môn” (cửa quỷ ngoài) trong phong thuỷ học, nên cũng không nên trổ cửa sổ theo hướng này.
>> Xem thêm lưu ý khi lựa chọn lắp đặt rèm cửa bằng vải
- Nếu cửa sổ đối diện với những vật mang điềm hung như đã nói ở trên thì có thể áp dụng biện pháp sau: dùng rèm cửa thưa ngăn cách với cảnh vật, để ánh sáng và gió có thể tiếp tục đi vào có thể dùng rèm trúc, hoặc cửa chớp nhựa.
Mọi thông tin bạn liên hệ
Hotline: 097 446 3633
Đ/C: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
Website: https://lapremcuagiare.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét