Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Mẫu rèm lá dọc đẹp theo thời gian

Ai nói rèm lá dọc chỉ dành cho văn phòng? Đã đến lúc để phấn khởi trở lại với những tấm rèm dọc cho ngôi nhà. Kết hợp các thiết kế vải tuyệt vời mà bây giờ đã có, và tính thực tế của người khiếm thị theo chiều dọc, không có gì lạ khi những người khiếm thị vẫn còn phổ biến với chủ nhà.


Mành rèm dọc được làm từ vải

Thử trộn và kết hợp các mẫu vải mù dọc; trong hình này, Louvolite (một trong những nhà cung cấp vải cho chúng tôi thực hiện để đo mù ) đã sử dụng louvres làm từ thiên đường của họ Chartreuse và Paradise bạc vải.


Vải mành đứng làm từ vải Como Ocra của Louvolite

Và đây là cùng một loại vải với luồng xen kẽ trong vải Carnival Hải quân đồng bằng của họ:

Mành rèm dọc được làm từ vải cotton thông thường. Nếu bạn muốn rèm cản sáng chống nắng hoàn toàn, bạn cần may thêm lớp cản sáng bằng vải dệt hoặc silicon.

Rèm dọc làm từ vải trắng rung động Louvolite
Vải bạt

Đi đến cực đoan khác, nếu bạn đang tìm kiếm màu sắc tươi sáng, bạn sẽ yêu thích những điều này - và hình ảnh này cho thấy lại hiệu quả của sự kết hợp của vải.

Và, so sánh, đây là vải Tropicana Singapore Sling trên của chính nó.
Vải mành đứng làm bằng vải Tropicana Singapore Sling

RAirwin (một nhà cung cấp vải có trụ sở tại Anh mà chúng tôi sử dụng) cũng cung cấp một sự lựa chọn tuyệt vời. Lợi ích của việc sử dụng một công ty như Norwich Sunblinds để làm cho mành của bạn là chúng tôi là độc lập, vì vậy chúng tôi không giới hạn sử dụng bất kỳ nhà cung cấp nào khi lựa chọn vải cho người khiếm thị của bạn:

Mành rèm dọc cho nhà bếp làm bằng vải từ RAirwin

Đơn vị lắp đặt rèm uy tín ở Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét